Trường THPT Hoàng Mai - Nghệ An

https://thpthoangmai.edu.vn


Hội thao công đoàn chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và ngày 20-10

Hội thao công đoàn chào mừng 40 năm ngày  nhà giáo Việt Nam và ngày 20-10
         Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028; Ngày 16/10/2022, đội tuyển cầu lông và đội tuyển bóng chuyền của Công đoàn trường PTTH Hoàng  Mai đã tham gia thi đấu giải Hội thao truyền thống lần thứ IX ngành Giáo dục Nghệ An được tổ chức tại cụm THPT Quỳnh lưu I.
 

            Các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung: bóng chuyền nam, nữ; cầu lông đơn nam cho cán bộ quản lí và công đoàn viên . Các đội bóng chuyền thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Mặc dù gặp các đội bóng rất mạnh đến từ các trường Quỳnh Lưu 4, Diễn Châu 4 và Nguyễn Xuân Ôn nhưng  các vận động viên bóng chuyền ( nam và nữ) trường PTTH Hoàng  Mai vẫn thi đấu hết mình và đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng  đẹp.
 

 

 
 

         Kết thúc ngày thi đấu, các đội tuyển bóng chuyền nam và nữ đều phải dừng bước trong sự tiếc nuối . Môn cầu lông có một đạị diện tiến sâu vào vòng chung kết là thầy Trần Văn Quảng. 
        Giải Hội thao truyền thống lần này không chỉ là sân chơi nhằm tạo điều kiện, cơ hội để các đoàn viên Công đoàn giao lưu, học tập, mà còn là nguồn cổ vũ, động viên cho phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ quản lí, giáo viên,nhân viên trường PTTH Hoàng  Mai /.
Dưới đây là một số hình ảnh từ các trận đấu

 
 
 


 

Tác giả bài viết: Lê Ngân- Ảnh Chu Tấn

Nguồn tin: Ban truyền thông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây