Trường THPT Hoàng Mai - Nghệ An

https://thpthoangmai.edu.vn


Những hoạt động sôi nổi kỷ niệm ngày 20-10

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (Từ ngày 20 tháng 10 năm 1930 đến ngày 20 tháng 10 năm 2022)
Những hoạt động sôi nổi kỷ niệm ngày 20-10
 
     Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (Từ ngày 20 tháng 10 năm 1930 đến ngày 20 tháng 10 năm 2022), được sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn cơ sở, trường THPT Hoàng Mai đã tổ chức hoạt động kỉ niệm chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam vào 15 giờ 30 phút ngày 18.10.2022 bao gồm các nội dung: họp mặt ôn lại truyền thống ngày 20/10, giao lưu bóng chuyền.
    Tại buổi họp mặt các Chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe đồng chí Trưởng ban nữ công báo cáo thành tích của nữ cán bộ trong năm qua.
    BGH nhà trường đã tặng hoa và quà động viên chị em phụ nữ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành thiên chức của người phụ nữ với gia đình.      

    Trong trận giao lưu bóng chuyền, các tổ chia làm 4 đội chơi cho hai vòng bảng. Trận đấu diễn ra trong không khí phấn khởi, các đội đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, sự nhiệt tình, hăng say thể thao của các đội bóng đã để lại ấn lượng sâu sắc về tinh thần thể thao của phụ nữ nhà trường. Kết thúc trận thi đấu, nhất tổ Anh Văn, nhì thuộc về tổ KHXH, đồng giải ba là tổ Toán Tin và tổ KHTN.

     Qua chia sẻ của các thành viên, tham gia luyện tập bóng chuyền là dịp để mỗi người rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong nhà trường. Đồng thời tham gia bóng chuyền còn là cơ hội để các thành viên chia sẻ buồn vui trong cuộc sống qua đó hiểu nhau hơn, nâng cao tinh thần đoàn kết.
      Hoạt động kỉ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Dư âm ngọt ngào đó sẽ lưu lại như ngọn lửa truyền mãi trong tim và là động lực để chị em trong nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ người mẹ, người giáo viên, xứng đáng là niềm tin, niềm tự hào của gia đình, xã hội.
 
 

 

Tác giả bài viết: Bài Nguyễn Hà- Ảnh Chu Tấn

Nguồn tin: Ban truyền thông:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây