Hội thi " Rung chuông vàng" tìm hiểu pháp luật lĩnh vực ATGT và phòng, chống các vi phạm về pháo năm 2018

Thứ hai - 05/02/2018 10:28

Hội thi " Rung chuông vàng" tìm hiểu pháp luật lĩnh vực ATGT và phòng, chống các vi phạm về pháo năm 2018

Đoàn trường THPT Hoàng Mai phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an Thị xã tổ chức Buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật và cuộc thi “Rung Chuông vàng” với chủ đề tìm hiểu pháp luật trong lĩnh vưc ATGT và phòng chông các vi phạm về pháo năm 2018.
                Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018. Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cho ĐVTN đặc biệt trong khoảng thời gian trước, trong và sau tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018. Hôm nay, được sự cho phép của Thị đoàn Hoàng Mai, Cấp uỷ, BGH Trường THPT Hoàng Mai, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an Thị xã Hoàng Mai, Đoàn trường THPT Hoàng Mai phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an Thị xã  tổ chức Buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật và cuộc thi “Rung Chuông vàng” với chủ đề tìm hiểu pháp luật trong lĩnh vưc ATGT và phòng chông các vi phạm về pháo năm 2018.
                Về tham dự buổi tuyền truyền pháp luật và thi rung chuông vàng có Đ/C Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên - Bí thư thị đoàn và các Đ/c trong Ban thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai.
 các đồng chí đại diện các ban ngành thị xã: ban dân vận, Ban tuyên giáo thị ủy, mặt trận tổ quốc và các Đoàn thể thị xã. Đại diện các Phòng: Tư pháp, phong LĐ – TB và xã hội, Phòng văn hóa – thông tin, Đài phát thanh truyền hình thị xã.
               Về phía Công an Thị xã  Hoàng Mai có đồng chí Thiếu tá Cao Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an thị xã. Về phía nhà trường có Thầy giáo Nguyễn Bá Vinh- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng và các thầy giáo trong Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trương THPT Hoàng Mai.
               Về tham dự hội thi còn có các đồng chí đại diện các đơn vị: Phòng Cảnh sát PCCC số 4, Công an phường Quỳnh Thiện, Chi đoàn Đồn biên phòng Quỳnh Phương, các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Thị đoàn. Cùng 1700 ĐVTN trường THPT Hoàng Mai. 

Văn nghệ 
 
         Tại hội thi BTC đã lồng ghép 3 nội dung: 
                        1.     Tuyên truyền giáo dục và phổ biến pháp luật.
                        2.     Kí cam kết không vi phạm pháp luật.
                        3.     Cuộc thi “Rung chuông vàng”  với chủ đề tìm hiểu pháp luật. 
        Kết quả, sau khi vượt qua 20 câu hỏi và 100 thí sinh khác, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Chi đoàn 12A12 đã là người chiến thắng và rung được chuông vàng năm 2018. 
        Một số hình ảnh tại hội thi: 







Tác giả bài viết: Mr Nhan

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây